Không tìm thấy kết quả nào

    Lotte Finance cho vay tiêu dùng

    Lotte Finance là một công ty tài chính thuộc tập đoàn Lotte, công ty phát triển các dịch vụ tài chính dựa trên tầm nhìn về nhu cầu tài chính của khách hàng, mang đến các giải pháp tài chính phù hợp nhất. Tìm hiểu thêm về công ty tại đây.



    Liên hệ Lotte Finance nhu cầu về vốn, tiêu dùng của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.




    Bạn để lại thông tin và đăng ký, nhân viên của Lotte Finance sẽ liên hệ lại với bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đăng ký online và được làm việc trực tiếp với nhân viên của công ty không qua trung gian. Công ty đảm bảo bí mật, cạnh tranh, đơn giản, nhanh chóng.
    {alertInfo}

    Bạn trên 21 tuổi bạn hoàn toàn có thể vay, lãi suất cạnh tranh chỉ từ 10%/ năm, hạn mức lên đến 300 triệu, thời hạn lên đến 60 tháng.

    Nhiều sản phẩm tài chính phù hợp với nhiều đối tượng, mục đích khác nhau sẽ giúp bạn có được giải pháp tài chính tối ưu nhất.

    + Vay tiêu dùng khách hàng là phụ nữ

    + Vay tiêu dùng khách hàng là cán bộ viên chức nhà nước

    + Vay tiêu dùng qua lương

    + Vay tiêu dùng qua sao kê tài khoản ngân hàng

    + Vay tiêu dùng khách hàng có bảo hiểm nhân thọ


    {getButton} $text={Đăng ký ngay}


    CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


    Ngoài lãi phải trả đều đặn, khi vay tại LOTTE Finance tôi còn phải trả những loại phí nào?

    LOTTE Finance (LFVN) hỗ trợ làm thủ tục, hồ sơ vay hoàn toàn miễn phí cho khách hàng (KH). Dù hồ sơ được duyệt vay hay không, Quý khách không phải đóng bất kỳ chi phí nào trước khi ký hợp đồng vay.


    Khoản trả góp của tôi sẽ được tính như thế nào? 

    Khoản thanh toán đều hàng tháng, trong đó lãi suất được tính trên cơ sở dư nợ giảm dần và số tiền gốc phải trả được điều chỉnh để đảm bảo khoản thanh toán đều vào mỗi tháng (ngoại trừ kỳ đầu và kỳ cuối, số tiền phải trả hàng tháng có thể khác). 


    Lịch sử tín dụng của tôi sẽ bị ảnh hưởng như thế nào khi Khoản Vay bị quá hạn thanh toán?

    Tùy theo số ngày quá hạn thanh toán khoản vay mà LFVN sẽ phân loại các nhóm nợ tín dụng khác nhau theo quy định nợ của Ngân hàng Nhà nước và báo cáo về trung tâm CIC. Đồng thời LFVN sẽ áp dụng lãi chậm trả theo quy định của hợp đồng tín dụng. 


    Số tiền tối đa tôi có thể vay là bao nhiêu? 

    KH được xem xét theo từng sản phẩm KH đăng kí. LFVN đang hỗ trợ vay lên đến 300 triệu. Để biết thêm chi tiết, KH vui lòng đăng ký liên hệ.


    Thời hạn vay tối đa có thể áp dụng cho tôi là bao lâu? 

    Thời hạn vay linh hoạt theo từng sản phẩm và nhu cầu của KH, tối thiểu 06 tháng - tối đa 48 tháng. Tuy nhiên, thời hạn vay còn phụ thuộc vào độ tuổi lao động của KH, trong đó độ tuổi tối đa kết thúc hợp đồng vay là 60-65 tuổi. 


    Thời gian giải ngân khoản vay mất bao lâu? 

    KH vui lòng liên hệ số hotline 0911 083 128 bằng số điện thoại Bên vay đã đăng ký để có thông tin về số tiền cũng như cách thức thanh toán. Khoản vay cũng có thể được hệ thống tự động tất toán trước hạn khi KH nộp đủ số tiền cần thiết cho LOTTE Finance.


    Trường hợp tôi muốn thanh toán trước hạn thì phải làm thế nào? 

    Tùy vào gói vay KH lựa chọn mà có thời gian thẩm định và duyệt hồ sơ vay khác nhau. Kể từ thời điểm KH cung cấp đủ hồ sơ, khoản vay sẽ được giải ngân chỉ từ 4 giờ. 

    KH lưu ý chỉ được tất toán trước hạn toàn bộ khoản vay không được tất toán trước hạn một phần


    Bảo hiểm khoản vay là gì? Có bắt buộc mua bảo hiểm khi ký hợp đồng vay hay không? 

    Bảo hiểm khoản vay là số tiền mà khách hàng chi trả để mua bảo hiểm cho hợp đồng vay của mình. Khi khách hàng mua bảo hiểm, trong trường hợp khách hàng không may gặp phải những rủi ro không lường trước được sau khi vay tín chấp, khiến khách hàng mất khả năng thanh toán, thì công ty bảo hiểm sẽ trả nợ thay khách hàng. Bảo hiểm khoản vay không chỉ bảo vệ khách hàng và gia đình trước các rủi ro, mà còn là một tiêu chí giúp khoản vay của khách hàng dễ dàng được duyệt hơn. Bảo hiểm khoản vay là chi phí không bắt buộc khi ký hợp đồng vay, khách hàng có quyền lựa chọn việc mua hoặc không mua bảo hiểm.



    Bạn cần hỗ trợ vui lòng liên hệ Zalo 0355 940 176



    نموذج الاتصال